Đơn Vị Chuyên Chống Thấm Sàn Mái, Sân Thượng Sân Thượng Tại TPHCM

 

Đơn vị uy tín 10 năm kinh nghiệm trong ngành cam kết hết thấm 100%.

 

Bước 1: Khảo sát báo giá

Bước 2: Làm hợp đồng thi công chống thấm không cần cọc tiền

Bước 3 : Bàn giao, nghiệm thu dự án không có vấn đề gì mới nhận 100% tiền.

 

Liên hệ ngay 0932087093  để được báo giá

 

Với nhiều năm kinh nghiệm xử lý chống thấm sàn mái, sân thượng sân thượng, đã từng ứng dụng nhiều các biện pháp cùng nhiều chủng loại vật liệu nên Dịch Vụ Chống Thấm xin giới thiệu biện pháp thi công chống thấm sàn mái, sân thượng với đầy đủ các tiêu chí: chất lượng tốt, độ bền chống thấm cao , giá thành hợp lý:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại vật liệu chống thấm sàn mái, sân thượng cũng như nhiều các phương pháp thi công chống thấm khác nhau. Với đặc điểm của sàn mái đó là chịu rất nhiều các tác động của nhiệt độ, nắng, gió, mưa nên sàn mái là vị trí rất dễ gây thấm cho ngôi nhà, đồng thời do bê tông bị sốc nhiệt do mưa nắng đột ngột nên gây ra nứt bê tông.

QUY TRÌNH CHỐNG THẤM SÀN MÁI, SÂN THƯỢNG TẠI TPHCM

* Chuẩn bị bề mặt thi công, vệ sinh bề mặt (rất quan trọng vì liên quan tới chất lượng, độ bền lớp chống thấm)

– Chuẩn bị bề mặt tốt là rất quan trọng để đạt được chất lượng tối ưu.

– Loại bỏ sạch bụi bẩn, vữa thừa, tạp chất trên bề mặt, băm chặt các vữa thừa bằng búa rìu sắt. Dùng máy mài lắp chổi sắt vào đánh sạch bề mặt, tạo ma sát bề mặt.

– Sử dụng máy thổi bụi thổi sạch bụi và các tạp chất.

– Các hốc bọng, túi đá, lỗ rỗ… sẽ được đục bỏ các phần bám dính hờ, đục rộng và sâu cho đến phần bê tông đặc chắc.

– Đối với các vết nứt lớn phải được trám lại bằng vữa sửa chữa có phụ gia.

– Bảo hòa ẩm bề mặt bằng nước sạch trước khi ứng dụng các lớp chống thấm.

Quy trình chống thấm sàn mái, sân thượng 

 

Có 8 bước chống thấm sàn mái, sân thượng như sau:

 

Bước 1: Trát và chuẩn bị bề mặt tường phẳng để lưới gia cố chân không bị gập, gồ ghề.

Bước 2:   Tiến hành quét lót toàn bộ chân tường giữa sàn và tường gạch xây bằng vữa hồ dầu Sika Latex + xi măng + nước. Đo đạc và cắt lưới Fiber Glass (lưới sợi thủy tinh) dán lên các vị trí chân tường, góc cạnh của sàn. Sau đó đợi lớp lưới Fiber Glass đã được cố định trên lớp lót trước khi phủ chống thấm lên.

Bước 3: Quét hoặc lăn bằng rulo toàn bộ sàn, chân tường bằng hoá chất tinh thể thẩm thấu gốc nước Water Seal DPC (Úc) với định mức 0,2 lít/ m2. Hoá chất Water Seal DPC với tác dụng thẩm thấu sâu bên trong bê tông, phản ứng Silic lấp đầy các lỗ mao rỗng bê tông, đồng thời làm bê tông đặc chắc, kéo dài tuổi thọ bê tông, giúp hàn gắn vết nứt bê tông lên tới 0,3 mm. Đây là vật liệu rất quan trọng nhất giúp độ bền chống thấm kéo dài 20 – 30 năm.

Bước 4: Trộn hỗn hợp hoá chất tạo màng chống thấm đàn hồi xi măng FOSMIX bằng máy khoan tay loại mạnh tốc độ chậm (600v/p) gắn với lưỡi trộn thích hợp. Cho thành  phần A (lỏng) vào trong 1 thùng sạch. Cho máy trộn chạy và cho thành phần B (bột) vào từ từ. Trộn trong khoảng 3 phút cho đến khi có được hỗn hợp đồng nhất.

Bước 6: Tiến hành thi công 02 lớp hỗn hợp màng chống thấm FOSMIX bằng chổi quét lên trên toàn bộ bề mặt sàn bê tông, chân tường, hộp kỹ thuật đã được dải lưới. Quét sao cho lớp sau vuông góc với lớp trước để tránh lỗ mọt bọt khí, thời gian quét lớp thứ 2 cách lớp thứ nhất từ 2-3 giờ đồng hồ. Thi công với định mức 1.8 – 2 Kg/ m2/ 2 lớp khi khô cho độ dày màng là 0.8 – 1 mm.

Bước 7: Sự khô chậm của màng gốc xi măng đảm bảo sự bảo dưỡng đồng nhất và tính năng chống thấm cao. Sau khi thi công lớp thứ 2 xong, ta lấy bạt che chắn để lớp chống thấm thoát hơi nước chậm, nếu trời râm mát thì không cần thiết.

Bước 8: Sau 24 giờ thi công lớp chống thấm cuối cùng hòan thành, các lớp chống thấm khô ta tiến hành ngâm thử nước trong vòng 24h rồi tiến hành nghiệm thu.

 

DỊCH VỤ CHỐNG THẤM SÀN MÁI, SÂN THƯỢNG TẠI HCM

Các ưu, nhược điểm phương pháp chống thấm sàn mái, sân thượng này như sau:

Ưu điểm chống thấm sàn mái, sân thượng:

+ Dung dịch chống thấm Water Seal DPC khi phun lên sàn bê tông hay lớp vữa giúp tăng độ bền chống thấm lên tới 20-30 năm.

+ Lớp màng chống thấm gốc xi măng đàn hồi siêu dẻo chịu được các vết rạn nứt chân chim của bê tông, co giãn đàn hồi tốt. Kể cả khi bê tông sau bị nứt màng gốc xi măng có thể co giãn tới 250% nên không bị thấm.

+ Sau khi quét hóa chất thẩm thấu và bịt kín tất cả các vết nứt nhỏ của sàn mái, giúp đặc chắc bê tông.

+ Tạo ra lớp chống thấm kín, liên tục tuyệt đối khác hẳn với các phương pháp dán màng khò nóng thường phải chồng mép giữa hai tấm. Khò màng không kỹ, gas không đều rất hay hở mép, hoặc khò bị chảy nhiều quá …

+ Thi công được trên nền ẩm ướt. Trong thi công xây dựng ở Việt Nam, việc lúc sàn bê tông phải thật khô là rất khó, do điều kiện thi công, giám sát, khí hậu Việt Nam ẩm ướt. Do đó so với các phương pháp khác như: dán màng khò nóng, sơn chống thấm gốc Polyurethane, gốc Acrylic phải yêu cầu sàn thật khô, được không ẩm thì phương pháp sử dụng màng dẻo gốc xi măng kết hợp với dung dịch Water seal DPC hoàn toàn quét trên nền ẩm được, thậm chí là quét trên nền ẩm chất lượng lại rất tốt vì như thế vật liệu thẩm thấu được với bê tông, bám dính chắc tạo liên kết đồng khối với bê tông.

+ Với các kết cấu ổn định độ bền chống thấm sàn mái, sân thượng sử dụng Water Seal DPC kết hợp với màng gốc xi măng có độ bền từ 20 – 30 năm.

+ Với thời tiết khắc nghiệt mưa nắng thất thường, tàn phá vật liệu nhanh như ở Việt Nam, trước đây để độ bền chống thấm lên tới 10 năm là rất khó nhưng với công nghệ và áp dụng phương pháp này

 

Nhược điểm chống thấm sàn mái, sân thượng:

+ Thời gian thi công lâu hơn rất nhiều so với các phương pháp khác bởi vì trải qua rất nhiều công đoạn và phải chờ vật liệu khô.

+ Quy trình thi công quét hóa chất tưởng dễ nhưng lại rất phức tạp đòi hỏi rất tỉ mỉ từ khâu vệ sinh bề mặt, xử lý bề mặt, cho tới việc trộn vật liệu cho chuẩn và thợ thi công phải tỉ mỉ cẩn thận. Nếu thợ chống thấm không cẩn thận và giám sát không chặt chẽ thì dễ tới làm ẩu, khi quét hóa chất không đúng quy trình dẫn tới bị nổ bọt khí, không kín, lớp màng không bám dính tốt trên bê tông do vệ sinh bẩn ….

 

TẠI SAO QUÝ KHÁCH NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHỐNG THẤM SÀN MÁI, SÂN THƯỢNG CỦA CÔNG TY NGÔI NHÀ VIỆT

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch Vụ Chống Thấm như Chống Thấm Sân Thượng, ô văng, sino, vách sông, vách tường nhà, Chống Thấm Tầng Hầm, Chống Thấm Toilet, Chống Thấm Nhà Vệ Sinh, phòng tắm, Chống Thấm Chân Tường, Chống Thấm Kẽ Hở Giáp Danh Hai Nhà
Chất lượng thi công bền vững theo thời gian Dịch Vụ Chống Thấm uy tính chất lượng tiết kiệm chi phí cho gia chủ.

Cam kết hết thấm dột 100%

Gọi ngay 0932087093 ( Mr Bảo) để được tư vấn báo giá

[contact-form-7 id=”8″]